Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
chủ nhật 25/07/2021 lúc 02:44 CH
Được thiết kế dành riêng cho các chàng trai theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ, bộ nước hoa Latino N.29 – N.30 – N.38 sở hữu sự kết hợp giữa hoa quả, thảo mộc và các hương gia vị sẽ mang đến cho bạn một gợi ý lý tưởng. Nếu như Latino N.29 và N.30 là sự kết hợp của các hương hoa quả phương Đông thơm mát thì N.38 lại mang lại sự cuốn hút nhờ mùi hương nồng nàn của hương gia vị và các loại gỗ.
Hướng dẫn sử dụng
• Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay
• Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn
• Chú ý không sử dụng quá nhiều
Thông tin thương hiệu
Được thành lập từ năm 2005, Công ty CP Song Hoa là đơn vị chuyên về sản xuất các loại nước hoa với các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hương liệu hàng đầu thế giới tại Anh, Pháp. Là một trong hai thương hiệu nước hoa chiến lược của Song Hoa, Latino luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đa dạng về mẫu mã và mùi hương phù hợp với nhiều lứa tuổi, hoàn cảnh hay phong cách khác nhau. Với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của mình, đến nay Latino đã trở thành dòng sản phẩm nước hoa được ưa chuộng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở các quốc gia trên thế giới như: Nga, Trung Quốc, Phillippines hay Nam Phi.
#nuochoa
#nuochoanam
#nuochoachinhhang
#nuochoanamchinhhang
#nuochoagiasi
#nuochoagiatot
Hướng dẫn sử dụng
• Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay
• Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn
• Chú ý không sử dụng quá nhiều
Thông tin thương hiệu
Được thành lập từ năm 2005, Công ty CP Song Hoa là đơn vị chuyên về sản xuất các loại nước hoa với các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hương liệu hàng đầu thế giới tại Anh, Pháp. Là một trong hai thương hiệu nước hoa chiến lược của Song Hoa, Latino luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đa dạng về mẫu mã và mùi hương phù hợp với nhiều lứa tuổi, hoàn cảnh hay phong cách khác nhau. Với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của mình, đến nay Latino đã trở thành dòng sản phẩm nước hoa được ưa chuộng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở các quốc gia trên thế giới như: Nga, Trung Quốc, Phillippines hay Nam Phi.
#nuochoa
#nuochoanam
#nuochoachinhhang
#nuochoanamchinhhang
#nuochoagiasi
#nuochoagiatot